Bắn cá online – Top game bắn cá đổi thưởng số 1 Việt Nam

Bắn cá online - Top game bắn cá đổi thưởng số 1 Việt Nam

Bắn cá online đem tới một sân chơi giải trí náo nhiệt, đặc sắc với tinh thần giải trí cực cao. Tựa game chinh phục nhiều anh em bởi thiết kế bắt mắt và cách chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Cùng 78WIN điểm qua top những trò chơi bắn cá thịnh hành nhất đầu năm 2024 qua bài viết sau đây.

Giới thiệu sơ lược về thể loại game bắn cá online

Những thông tin đáng chú ý của trò chơi bắn cá online 
Những thông tin đáng chú ý của trò chơi bắn cá online

Bắn cá online là một tựa game được thiết kế để chơi trên mobile hoặc website bởi nhiều nhà phát triển game uy tín trên thị trường. Nó được lấy ý tưởng từ những máy bắn cá dùng xu ở các trung tâm thương mại hay siêu thị. Trò chơi phù hợp với hầu hết lứa tuổi với cách chơi đơn giản, lôi cuốn. Bạn sẽ hóa thân thành ngư dân bắn cá và sử dụng các vũ khí săn có tại sảnh chơi để tiêu diệt các loại cá xuất hiện tại màn hình. 

Hiện nay, có rất nhiều loại game bắn cá online khác nhau được phát triển trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi. Chỉ cần gõ từ khóa tại CH Play hoặc App Store thì sẽ đề xuất cho bạn hàng loạt những tựa game thịnh hành nhất hiện nay. Điểm thu hút của tựa game này là phần giao diện rất sống động, đẹp mắt, có nhiều tính năng mới mẻ hỗ trợ trải nghiệm của người chơi và vô số các điểm lợi thế nổi bật khác.

Những điểm ưu thế của game bắn cá online

Những điểm lợi thế của thể loại game bắn cá online 
Những điểm lợi thế của thể loại game bắn cá online

Khi xâm nhập thị trường game trực tuyến, thể loại game bắn cá online đã nhanh chóng chiếm được ưu thế dựa vào những yếu tố nổi bật sau đây:

Giao diện tựa game săn cá vui nhộn, đồ họa 3D sinh động

Đa phần, các game bắn cá trực tuyến hiện nay đều rất đầu tư vào phần giao diện, hình ảnh. Đây là điểm có thể giúp cổng game gây được ấn tượng đối với người chơi ngay từ cái nhìn ban đầu. Sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế sinh vật biển đa dạng màu sắc. Từ đó, tạo nên 1 không gian chơi vô cùng sống động, khiến người ta thích thú và muốn trải nghiệm. 

Nhiều phiên bản chơi game bắn cá online hấp dẫn

Để tránh nhàm chán, rất nhiều nhà phát hành đã ra mắt các phiên bản game bắn cá khác nhau. Mỗi tựa game đều sẽ có điểm thu hút và khác biệt riêng, tùy vào sở thích của người chơi. Từ phong cách cổ điển, hiện đại cho đến dễ thương, hình họa đều có thể dễ dàng tìm kiếm. Thế nên, bạn sẽ không cảm thấy bị một màu hay chán nản khi lựa chọn thể loại game này. 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại bắn cá online

Khi tiêu diệt cá trong sảnh chơi, người chơi sẽ nhận được một số xu bằng với giá trị của loài cá. Ngoài ra, người chơi còn có thể tranh tiền thưởng ở các sự kiện do cổng game bắn cá tổ chức. Có rất nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhập mỗi ngày nhằm giúp thành viên có hứng thú hơn khi tham gia tại các sảnh chơi.

Top những game bắn cá online hay nhất 2024

Top những tựa game bắn cá online đang thịnh hành nhất 2024 
Top những tựa game bắn cá online đang thịnh hành nhất 2024

Nếu bạn ưa thích thể loại game bắn cá trực tuyến thì không nên bỏ qua những tựa game cực hay sau đây:

ICá

ICá là tựa game quá đỗi thịnh hành trong thị trường game bắn cá trực tuyến hiện nay. Cổng game sở hữu những tính năng đặc biệt cùng đồ họa game cực đẹp mắt. Khi tham gia, người chơi có thể dễ dàng trò chuyện với những người chơi tại sảnh. Có hơn 11 loài sinh vật biển và 4 nàng tiên cá để người chơi săn bắn. Một chương trình đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ tại sân chơi này là vòng quay may mắn với hàng ngàn quà tặng như thẻ điện thoại, tiền vàng,…

Hải tặc bắn cá

Một tựa game bắn cá online cũng vô cùng thú vị dành cho các game thủ là Hải tặc bắn cá. Trò chơi cung cấp hơn 30 bản đồ với giao diện sảnh chơi khác nhau, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Trong game, sẽ có 5 chế độ hỗ trợ dành cho thành viên, bao gồm: Siêu pháo, Cố định, Tăng tốc, Tự động, Nhắm. Một điểm đặc biệt của trò chơi Hải tặc bắn cá là có thể chơi game thỏa thích mà không cần kết nối mạng. Mỗi lần lên cấp hay đăng nhập hằng ngày, bạn sẽ nhận được kim cương và tiền vàng. 

Bắn cá ăn xu

Trò chơi bắn cá online đang được nhiều người ưa thích và có vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng là bắn cá ăn xu. Tựa game sẽ có 2 chế độ chơi cơ bản cho bạn lựa chọn là bắn 4 người và bắn 1 người. Người chơi có thể mời thêm bạn bè cùng tham gia chơi game qua các nền tảng mạng xã hội. Mỗi ngày đăng nhập vào game, bạn sẽ được miễn phí một lượng xu nhất định để tha hồ săn cá đổi thưởng.

Fishing Diary – Bắn cá online siêu đỉnh

Game bắn cá Fishing Diary cực hay dành cho game thủ 
Game bắn cá Fishing Diary cực hay dành cho game thủ

Trò chơi Fishing Diary tương thích với cả hệ điều hành IOS và Android, thế nên, bạn có thể thỏa thích trải nghiệm tựa game qua điện thoại. Sảnh game sẽ có 9 loại súng khác nhau tương ứng với từng cấp độ, số xu cho mỗi phát đạn càng cao thì level súng càng lớn. Khi chơi game, mỗi lần lên cấp bạn sẽ được nhận điểm thưởng. Trò chơi luôn tập trung phát triển và ra mắt nhiều phiên bản nâng cấp mới để đem đến cho người chơi một không gian giải trí tốt nhất.

Trùm cá 3D

Một tựa game bắn cá online có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, được nhiều game thủ đánh giá cao là Trùm cá 3D. Trò chơi nhanh chóng lot top thịnh hành và có số lượng tải về tăng cao chỉ trong vài tháng ra mắt. Các loại súng tại sảnh game luôn được cập nhập và có thiết kế ấn tượng, mới mẻ.  Trùm cá 3D thường xuyên có những sự kiện ưu đãi hoành tráng để người chơi tham gia nhận thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Bắn cá Ola

Bắn cá online Ola cũng không kém cạnh với những cổng game bắn cá hiện hành khi liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản nâng cấp mới. Trò chơi hướng đến những thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang đến 1 màu sắc mới lạ trong thể loại bắn cá trực tuyến. Cách chơi của tựa game có phần đơn giản, phù hợp với lứa tuổi nhỏ, giúp mọi người giải tỏa tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mẹo bắn cá online hay dành cho tân thủ

Những mẹo chơi tất thắng khi trải nghiệm bắn cá online 
Những mẹo chơi tất thắng khi trải nghiệm bắn cá online

Sau đây, cổng game 78WIN sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo bắn cá cực hay dành cho người chơi mới dễ dàng săn thưởng lớn tại sảnh game. Cụ thể như sau:

Bắn cá đúng thời điểm

Khi chơi bắn cá online, bạn cần phải canh đúng thời điểm để hạ gục cá nhằm hạn chế việc cá rời khỏi màn hình. Hãy quan sát 4 góc của sảnh chơi, khi cá vừa ra khỏi bàn thì ngay lập tức nhắm bắn liên tục vào chúng. Ngoài ra, cược thủ có thể sử dụng tính năng khóa để dễ dàng tiếp cận sinh vật biển hơn. Di chuyển hướng bắn linh hoạt và ngắm chuẩn vào vị trí trung tâm để gây sát thương ở mức cao nhất.

Lựa chọn vũ khí phù hợp với từng mục tiêu khi bắn cá online

Việc lựa chọn vũ khí phù hợp với từng mục tiêu cũng là kỹ năng cần thiết mà tân thủ cần có. Đối với những loài cá nhỏ, tiền thưởng ít thì nên sử dụng súng có level thấp và hạn chế dùng vật phẩm. Còn với những loài cá lớn, cá hiếm thì phải điều chỉnh level súng ở mức cao. Khi cá đến chính giữa màn hình thì nên kích hoạt các vật phẩm hỗ trợ để tăng khả năng thắng. 

Bắn cá online theo bầy

Mẹo chơi bắn cá theo bầy đã được rất nhiều người áp dụng và cho hiệu quả cao. Vì lực sát thương do đạn bắn ra ở phạm vi khá rộng, thế nên, nếu tận dụng điều này khi bắn cá bơi theo đàn sẽ là 1 điểm lợi thế cho người chơi. Quan sát các phía của bàn chơi và nhả từng phát đạn vào trung tâm đàn cá, chỉ với 3 đến 4 lần đạn thì bạn đã hạ gục được gần hết.

Lời kết

Top những game bắn cá online đang thịnh hành nhất 2024 đã được 78WIN cập nhập chi tiết ở nội dung bài viết bên trên. Hãy theo dõi chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin thú vị khác ở các bài viết sau.